1.Giới thiệu về Đặc sản quốc gia

Đặc sản quốc gia thuộc tập đoàn Quốc gia Group – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống xây dựng và nhượng quyền thương hiệu đa dạng, bài bản trong các lĩnh vực.

Với bộ máy kinh doanh vững mạnh, đặc sản quốc gia đã và đang hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp định hướng khởi nghiệp thành công trong kinh doanh chỉ bằng nguồn vốn rất nhỏ ban đầu, Quốc gia Group đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong việc giải quyết mọi khó khăn trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu. Quốc gia Group tập hợp một đội ngũ chuyên gia, tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh tế sẽ là cố vấn hàng đầu cho các nhà đầu tư có nhu cầu bán hay mua nhượng quyền thương hiệu.

Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chuyên sâu và triển khai các chuỗi mô hình nhượng quyền thành công của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng, Quốc gia Group đã không ngừng sáng tạo xây dựng nên hàng loạt thương hiệu giúp các nhà đầu tư làm giàu từ kinh doanh, đồng thời giúp doanh nghiệp giải quyết 3 vấn đề: vốn, thị trường, nhân sự. Có thể nói, với một doanh nghiệp mới hay một nhà đầu tư cá nhân, thật khó để tìm được một sản phẩm phù hợp để phát triển công việc kinh doanh thuận lợi, rất nhiều nhà đầu tư luôn gặp phải các vấn đề về vốn, nhân sự, giải pháp, cách thức hoạt động…Việc đam mê kinh doanh chưa đủ, nếu nhà đầu tư tự thân đứng lên gây dựng công việc kinh doanh từ đầu hẳn sẽ rất dễ dẫn đến thất bại hay gặp nhiều khó khăn do chưa hiểu sâu về ngành nghề, thị trường hay chưa có sự tư vấn, chiến lược kinh doanh bài bản.

Đặc sản quốc gia được xây dưng nhằm giải quyết các khó khăn trên, bên cạnh việc hỗ trợ doanh nghiệp chuyển giao công nghệ chế biến các sản phẩm đặc sản truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, hệ thống sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc đào tạo nhân sự quản lý, phục vụ. Đặc biệt, một trong những thế mạnh hàng đầu của Đặc sản quốc gia khi chuyển giao công nghệ đó là đội ngũ bếp trưởng lành nghề, hiểu sâu về ngành ẩm thực Việt Nam. Ở đặc sản quốc gia, bếp trưởng được coi là tài sản quý giá nhất, là linh hồn của mỗi quán ăn, thật không dễ để có thể tìm được những người đầu bếp đam mê, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, hiểu nghề, hiểu khách hàng, gắn bó với hệ thống để truyền lửa cho các nhân viên trong quá trình chuyển giao công nghệ. Tại Đặc sản quốc gia, bếp trưởng không chỉ được giao trọng trách thổi hồn vào các món ăn truyền thống dân tộc mà họ còn được trao cho sứ mệnh nâng tầm nền ẩm thực và các thương hiệu ẩm thực đặc sản Việt Nam.

 Đặc sản quốc gia mong muốn rằng, với sự mệnh mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam sự thành công, thuận lợi, phát triển thương hiệu đặc sản quốc gia vươn tầm quốc tế, cho tới nay, hệ thống chuyển giao công nghệ cùng mạng lưới tên miền website các tên tuổi ẩm thực quốc gia mà Quốc gia Group đang sở hữu độc quyền cũng vô cùng lớn, Quốc gia Group đã chuyển giao công nghệ kinh doanh toàn diện thành công, cho tới nay đã có trên 500 cửa hàng, bao gồm những tên tuổi nổi tiếng với mức tỉ suất lợi nhuận khi đầu tư như sau:

+ Phở Lý Quốc Sư: đầu tư 450 triệu, lãi 80 triệu/tháng

+ Bánh tráng Đà Nẵng: đầu tư 350 triệu, lãi 65 triệu/tháng

+ Bún bò Nam Bộ: đầu tư 350 triệu, lãi 60 triệu/tháng

+ Nem nướng Nha Trang: đầu tư 400 triệu, lãi 80 triệu/tháng

+ Bê thui Cầu Móng: Đầu tư 450 triệu, lãi 80 triệu/tháng

+ Bún cá Hải Phòng: đầu tư 350 triệu, lãi 65 triệu/tháng

+ Miến lươn Nghệ An: đầu tư 320 triệu, lãi 60 triệu/tháng

+ Bánh cuốn Cao Bằng: Đầu tư 300 triệu, lãi 65 triệu/tháng

+ Bò tơ Tây ninh: đầu tư 500 triệu, lãi 120 triệu/tháng

+ Bún bò Huế: đầu tư 350 triệu, lãi 75 triệu/tháng

+ Gà Mạnh Hoạch: đầu tư 450 triệu, lãi 85 triệu/tháng

+ Phở gà Đông Tảo: đầ tư 420 triệu, lãi 80 triệu/tháng

+ Mỳ vằn thắn: đầu tư 320 triệu, lãi 65 triệu/tháng

+ Lẩu mắm Ninh Kiều: đầu tư 420 triệu, lãi 85 triệu/tháng

+ Bún thái hải sản: đầu tư 350 triệu, lãi 70 triệu/tháng…..

Cùng nhiều thương hiệu đặc sản nổi tiếng hấp dẫn khác.

2. Quốc gia Group chuyển giao công nghệ dựa trên các ưu đãi hấp dẫn nào?

Nhà đầu tư khi muốn sở hữu những công nghệ ẩm thực truyền thống, hợp thời cùng sự hỗ trợ toàn diện khi mở cửa hàng kinh doanh, Đặc sản quốc gia sẽ giúp cho khách hàng sở hữu 15 thương hiệu đặc sản trên với đầy đủ các dịch vụ trọn gói như sau:

– Giúp nhà đầu tư lựa chọn một mô hình kinh doanh phù hợp dựa trên các tiêu chí và yêu cầu đặt ra của mỗi nhà đầu tư

– Thiết kế logo, biển bảng, cửa hàng bắt mắt thu hút khách hàng

– Xây dựng menu phù hợp có gu riêng, hấp dẫn, có thị trường lâu dài

– Đào tạo kiến thức quản lý cho chủ cửa hàng

– Đào tạo đầu bếp, chuyển giao công nghệ kinh doanh

– Tư vấn nguồn cung cấp nguyên vật liệu cho sản phẩm

–  Chạy chương trình vận hành thử tại từng cửa hàng

– Lên kế hoạch khai trương

– Cung cấp kế hoạch marketing sau khi khai trương

– Cùng giám sát theo dõi hiệu quả hoạt động cửa hàng trong vòng một năm

Có thể nói, lựa chọn Quốc Gia Group để cùng đồng hành khởi nghiệp và phát triển kinh doanh là sự lựa chọn dễ dàng, đảm bảo, uy tín của các start-up chưa hoặc có ít có kinh nghiệm trong kinh doanh. Bằng hi vọng truyền lửa nhiệt huyết, đam mê cùng chuyển giao công nghệ kinh doanh cho các nhà đầu tư, Quốc gia Group hi vọng rằng sẽ đưa các thương hiệu ẩm thực quốc gia Việt Nam đến hàng triệu người dân mảnh đất hình chữ S cũng như trên toàn thế giới.